Tuesday, August 30, 2011

5am - 5pm shift



Hello, kumusta na kayo? Ako, heto... Pagod, puyat, 5am - 5pm shift ko kanina. Sobrang sagad ako ngayon araw na ito. Pero at least sana naman nabawi ko na yung isang absent ko nung isang araw. Medyo panget din yung ilan sa mga calls ko, grabe kung maka mura hahaha!

Anyway so there, sabi nga nung notes ko na nakapaskil sa station ko. "Forget it, move on!"

So hindi ko na masyadong iniintindi mga yun, anyway tapos na rin naman yun so kung iisipin ko pa yun ako lang ang mamomroblema.

I was about to meet my friends after my shift kaso nung mag text ako sakanila di na nag reply :( probably tulog na sila, sayang gusto ko pa naman sanang gumala. But it's alright, meron pa naman next time.

About naman dun sa ultimate crush ko, sad kase, parang hindi niya ako pinapansin ngayon. Ewan ko lang kung sinasadya niya talaga akong hindi pansinin, or wala lang talagang rason para pansinin niya ako.

Ewan ko ba, whatever that is, it makes me saaaad.

Anyway sabi nga ng notes ko diba move on, na a-apply din yung sa totoong buhay hindi lang sa calls hahaha!

I really can't say na sadyang di niya ako pinapansin kase, she pm'ed me at the network chat. Yea I know that it's just a simple message, and it's just a "Hahahahahhaha" but at least she did pm'ed me right?

So, with that, I can say na siguro, maybe, probably, hindi nga sadya.

Hay nako ewan.

So there, hangang dito nalang muna siguro ulit. Medyo bumabagsak na mga mata ko. Hangang sa muli.



No comments:

Post a Comment