Sunday, August 21, 2011

Habang buhay

Habang Buhay







Ilang beses ko nang pinangarap ang makasama ka,
sa isang espesyal na lugar kung saan tayong dalawa lamang.
Aayusin nating dalawa ang iyong mga problema,
at itatapon sa kabilang parte ng mundo.

Yayakapin kita nang mahigpit,
iingatan ang iyong puso at sasabihing ikay akin.
Kaya tara, umalis na tayo dito at lumayo.
Sumama ka at dadalhin kita sa aking mundo.

Tuwing ikay malungkot, tuwing ikay umiiyak,
tanging ako lamang ang pupunas nang iyong luha.
Kapag ikay linalamig, kapag kaylangan mo ako.
Lagi akong nandito para sayo na handang ibigay ang buong puso ko.

Alam mo naman kung gaano kita ka mahal,
kaya sana wag mo akong bibiguin.
Wala akong ibang hangad,
kung hindi ang ikay manatili sa aking tabi.

Habang buhay.

No comments:

Post a Comment