Sunday, August 21, 2011

Muli

Muli






Kakaiba ang naramdaman kong kasiyahan,
nang ikay pumasok sa aking buhay.
Buong buhay ko tanging ikaw lamang ang aking minahal.
Ngayong wala kana, ako ay naiwang mag isa.

Lahat nang aking mga kaibigan,
isa lang ang palaging sinasabi saakin.
Kapag tapos na, tapos na.

Oo kung tutuusin tama sila,
ito ang pilit kong isinasaksak sa aking utak.
kapag tinapos na ang isang relasyon,
dapat hangang doon nalang.

Ngunit sa aking sarili isa lang ang alam ko,
kapag ako man ay muling makahanap ng iba.
Hindi ibig sabihin ay hindi na kita mamahalin.

Aalagaan ko siya at iingatan.
Ngunit ang mamahalin ay ikaw parin.
kung sakaling muli akong magmahal,
yun ay walang iba kung hindi ikaw.

Buong araw lagi kong inaalala ang mga masasaya nating alaala,
buong gabi tanging ikaw lamang ang aking iniisip.
Alam kong malalagpasan ko din ito,
ngunit sasabihin ko sayo ang totoo.

Kung sakaling ako ay muling magmahal.
Wala akong ibang mamahalin kung hindi lang ikaw.

No comments:

Post a Comment